การรายงานผลการดำเนินการมาตรการยกระดับคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2567 ของตรวจคนเข้าเมืองจังหวัดอุตรดิตถ์
วันที่ 17 มกราคม 2567 เวลา 13.00 น. ณ ห้องประชุม ตรวจคนเข้าเมืองจังหวัดอุตรดิตถ์ พ.ต.ต.ชาตรี เครือเถา สารวัตรตรวจคนเข้าเมืองจังหวัดอุตรดิตถ์ ได้ประชุมชี้แจงและให้ข้อมูลเกี่ยวกับการประเมินคุณธรรมและความโปร่งใสในการดำเนินงานของหน่วยงานภาครัฐ (Integrity & Transparency Assessment : ITA ) แก่ข้าราชการตำรวจตรวจคนเข้าเมืองจังหวัดอุตรดิตถ์ โดยได้แจงคำสั่งตรวจคนเข้าเมืองจังหวัดอุตรดิตถ์ ที่ 41/2566 ลงวันที่ 27 ธันวาคม 2566 เรื่อง แต่งตั้งคณะกรรมการดำเนินการประเมินคุณธรรมและความโปร่งใสในการปฏิบัติราชการของ ตรวจคนเข้าเมืองจังหวัดอุตรดิตถ์ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2567 โดยได้กำชับให้ข้าราชการตำรวจทุกนายศึกษาและทำความเข้าใจในตัวชี้วัดต่างๆ และ ปฏิบัติตามคำสั่งที่ได้รับมอบหมาย
![ita](http://uttaradit.immigration.go.th/wp-content/uploads/2024/02/สไลด์การประชุมชี้แจง.png)
![](http://uttaradit.immigration.go.th/wp-content/uploads/2024/02/LINE_ALBUM_ประชุมประจำเดือน_๒๔๐๓๐๕_1.jpg)
![](http://uttaradit.immigration.go.th/wp-content/uploads/2024/02/LINE_ALBUM_ประชุมประจำเดือน_๒๔๐๓๐๕_2.jpg)
![](http://uttaradit.immigration.go.th/wp-content/uploads/2024/02/LINE_ALBUM_ประชุมประจำเดือน_๒๔๐๓๐๕_16.jpg)
จุดประชาสัมพันธ์ต้องจัดให้มีเจ้าหน้าที่ ประชาสัมพันธ์เพื่อติดต่อประสานงานในเบื้องต้น โดยกำหนดป้ายแสดง ยศ ชื่อ สกุล ของเจ้าหน้าที่เวรผู้ปฏิบัติพร้อม หมายเลขโทรศัพท์ที่สามารถติดต่อได้และ จัดช่องทางที่สามารถให้ประชาชนสามารถสอบถามข้อมูลได้ และมีการประชาสัมพันธ์ ณ จุด One Stop Service
![](http://uttaradit.immigration.go.th/wp-content/uploads/2024/04/cropped-115304.jpg)
![](http://uttaradit.immigration.go.th/wp-content/uploads/2024/04/cropped-115302.jpg)
ภาพป้ายประชาสัมพันธ์ต้องติดตั้งให้ผู้มารับบริการ (ประชาชน/ชาวต่างชาติ) สามารถเห็นได้อย่างชัดเจน เพื่ออํานวยความสะดวกในการติดต่อราชการได้รวดเร็ว ณ จุด One Stop Service
![](http://uttaradit.immigration.go.th/wp-content/uploads/2024/04/S__3604541.jpg)
![](http://uttaradit.immigration.go.th/wp-content/uploads/2024/04/LINE_ALBUM_ภาพงาน-บคด-one-stop-service_๒๔๐๔๐๕_5.jpg)
![](http://uttaradit.immigration.go.th/wp-content/uploads/2024/04/LINE_ALBUM_ภาพงาน-บคด-one-stop-service_๒๔๐๔๐๕_4.jpg)
จัดทำป้ายพันธะสัญญา และติดตั้งในจุดที่ ประชาชนสามารถมองเห็นได้อย่างชัดเจน ทั้งภาษาไทย และภาษาอังกฤษ ณ จุด One Stop Service
![](http://uttaradit.immigration.go.th/wp-content/uploads/2024/04/สำเนาของ-Follow-us-เอกสาร-A4-Portrait-5.png)
![](http://uttaradit.immigration.go.th/wp-content/uploads/2024/04/S__3604543.jpg)
![](http://uttaradit.immigration.go.th/wp-content/uploads/2024/04/LINE_ALBUM_ภาพงาน-บคด-one-stop-service_๒๔๐๔๐๕_10.jpg)
จัดให้มีป้าย No Gift Policy ทั้งภาษาไทยและภาษาอังกฤษ ติดไว้ที่ให้ประชาชนสามารถ มองเห็นได้อย่างชัดเจน ณ จุด One Stop Service
![](http://uttaradit.immigration.go.th/wp-content/uploads/2024/04/ป้าย-NoGift-2.png)
![](http://uttaradit.immigration.go.th/wp-content/uploads/2024/04/LINE_ALBUM_ภาพงาน-บคด-one-stop-service_๒๔๐๔๐๕_4-1.jpg)
![](http://uttaradit.immigration.go.th/wp-content/uploads/2024/04/LINE_ALBUM_ภาพงาน-บคด-one-stop-service_๒๔๐๔๐๕_0.jpg)
จัดให้มีป้าย No Gift Policy ทั้งภาษาไทยและภาษาอังกฤษ ติดไว้ที่ให้ประชาชนสามารถ มองเห็นได้อย่างชัดเจน ณ จุด One Stop Service
![](http://uttaradit.immigration.go.th/wp-content/uploads/2024/04/สำเนาของ-Follow-us-เอกสาร-A4-Portrait-2.png)
![](http://uttaradit.immigration.go.th/wp-content/uploads/2024/04/LINE_ALBUM_ภาพงาน-บคด-one-stop-service_๒๔๐๔๐๕_4-1.jpg)
![](http://uttaradit.immigration.go.th/wp-content/uploads/2024/04/LINE_ALBUM_ภาพงาน-บคด-one-stop-service_๒๔๐๔๐๕_0.jpg)
บริการน้ำดื่มสำหรับประชาชนมีที่นั่งพัก คอยระหว่างรอติดต่อราชการ มีบริการ WI-FI สําหรับประชาชน จัดห้องน้ำชาย หญิงและผู้พิการที่สะอาด และมีที่จอดรถ สําหรับประชาชนผู้มาติดต่อราชการอย่าง เพียงพอ
บริการน้ำดื่ม
![](http://uttaradit.immigration.go.th/wp-content/uploads/2024/04/LINE_ALBUM_ภาพงาน-บคด-one-stop-service_๒๔๐๔๐๕_7.jpg)
บริการที่นั่งพัก
![](http://uttaradit.immigration.go.th/wp-content/uploads/2024/04/LINE_ALBUM_ภาพงาน-บคด-one-stop-service_๒๔๐๔๐๕_11.jpg)
![](http://uttaradit.immigration.go.th/wp-content/uploads/2024/04/LINE_ALBUM_ภาพงาน-บคด-one-stop-service_๒๔๐๔๐๕_5.jpg)
บริการ Wi – Fi
![](http://uttaradit.immigration.go.th/wp-content/uploads/2024/04/LINE_ALBUM_ภาพงาน-บคด-one-stop-service_๒๔๐๔๐๕_15.jpg)
บริการ ห้องน้ำชาย – หญิง
![](http://uttaradit.immigration.go.th/wp-content/uploads/2024/04/739711.jpg)
![](http://uttaradit.immigration.go.th/wp-content/uploads/2024/04/739716.jpg)
![](http://uttaradit.immigration.go.th/wp-content/uploads/2024/04/739725.jpg)
บริการ ห้องน้ำผู้พิการ
![](http://uttaradit.immigration.go.th/wp-content/uploads/2024/04/739735.jpg)
![](http://uttaradit.immigration.go.th/wp-content/uploads/2024/04/739734.jpg)
![](http://uttaradit.immigration.go.th/wp-content/uploads/2024/04/739732.jpg)
บริการ ที่จอดรถ
![](http://uttaradit.immigration.go.th/wp-content/uploads/2024/04/737090.jpg)
![](http://uttaradit.immigration.go.th/wp-content/uploads/2024/04/737091_0.jpg)
บริการ ที่จอดรถคนพิการ
![](http://uttaradit.immigration.go.th/wp-content/uploads/2024/04/739739.jpg)
![](http://uttaradit.immigration.go.th/wp-content/uploads/2024/04/7349671.jpg)
วันที่ 17 มกราคม 2567 เวลา 13.00 น. ณ ห้องประชุม ตรวจคนเข้าเมืองจังหวัดอุตรดิตถ์ พ.ต.ต.ชาตรี เครือเถา สารวัตรตรวจคนเข้าเมืองจังหวัดอุตรดิตถ์ ได้ประชุมชี้แจงและให้ข้อมูลเกี่ยวกับการประเมินคุณธรรมและความโปร่งใสในการดำเนินงานของหน่วยงานภาครัฐ (Integrity & Transparency Assessment : ITA ) แก่ข้าราชการตำรวจตรวจคนเข้าเมืองจังหวัดอุตรดิตถ์ โดยได้แจงคำสั่งตรวจคนเข้าเมืองจังหวัดอุตรดิตถ์ ที่ 41/2566 ลงวันที่ 27 ธันวาคม 2566 เรื่อง แต่งตั้งคณะกรรมการดำเนินการประเมินคุณธรรมและความโปร่งใสในการปฏิบัติราชการของ ตรวจคนเข้าเมืองจังหวัดอุตรดิตถ์ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2567 โดยได้กำชับให้ข้าราชการตำรวจทุกนายศึกษาและทำความเข้าใจในตัวชี้วัดต่างๆ และ ปฏิบัติตามคำสั่งที่ได้รับมอบหมาย ซึ่งประกอบไปด้วย ผู้รับผิดชอบในการประเมิณการรับรู้ของผู้มีส่วนได้เสียภายใน(IIT) ผู้รับผิดชอบในการประเมิณการรับรู้ของผู้มีส่วนได้เสียภายใน(EIT) ผู้รับผิดชอบการพัฒนาการยกระดับการในให้บริการ One Stop Service และ ผู้รับผิดชอบในผู้รับผิดชอบการเปิดเผยข้อมูลสาธารณะ(OIT)
![ita](http://uttaradit.immigration.go.th/wp-content/uploads/2024/02/สไลด์การประชุมชี้แจง.png)
![](http://uttaradit.immigration.go.th/wp-content/uploads/2024/02/LINE_ALBUM_ประชุมประจำเดือน_๒๔๐๓๐๕_1.jpg)
![](http://uttaradit.immigration.go.th/wp-content/uploads/2024/02/LINE_ALBUM_ประชุมประจำเดือน_๒๔๐๓๐๕_2.jpg)
![](http://uttaradit.immigration.go.th/wp-content/uploads/2024/02/LINE_ALBUM_ประชุมประจำเดือน_๒๔๐๓๐๕_16.jpg)
วันที่ 15 มีนาคม 67 เวลา 14.00 น. พันตำรวจตรี ชาตรี เครือเถา สารวัตรตรวจคนเข้าเมืองจังหวัดอุตรดิตถ์ ได้สั่งการให้มีการประชุม ขับเคลื่อนการประเมินคุณธรรมและความโปร่งใสในการดำเนินงานของหน่วยงานภาครัฐ(Integrity & Transparency Assessment : ITA )ประจำปีงบประมาณ 2567 โดยแจ้งให้คณะทำงาน รวมถึงเจ้าหน้าที่ผู้ปฏิบัติงานที่เกี่ยวข้องทุกนาย เพื่อกำกับ ติดตาม และให้คำแนะนำในการรับการประเมินฯ แนวทางในการจัดทำการเปิดเผยข้อมูลสาธารณะ ( Open Data Integrity and transparency Assessment : OIT ) พร้อมทั้งได้ติดตามการนำมาตรการยกระดับคุณธรรมและความโปร่งใส มาปรับใช้กับการปฏิบัติหน้าที่และการให้บริการประชาชนต่อไป
![](http://uttaradit.immigration.go.th/wp-content/uploads/2024/03/สไลด์การประชุมชี้แจง2.jpg)
![](http://uttaradit.immigration.go.th/wp-content/uploads/2024/03/LINE_ALBUM_ประชุม-141166_๒๔๐๓๑๘.jpg)
![](http://uttaradit.immigration.go.th/wp-content/uploads/2024/03/m3.jpg)
![](http://uttaradit.immigration.go.th/wp-content/uploads/2024/03/m1.jpg)
วันที่ 17 เมษายน 2567 เวลา 13.00 น. ณ ห้องประชุม ตรวจคนเข้าเมืองจังหวัดอุตรดิตถ์ พ.ต.ต.ชาตรี เครือเถา สารวัตรตรวจคนเข้าเมืองจังหวัดอุตรดิตถ์ และข้าราชการตำรวจตรวจคนเข้าเมืองจังหวัดอุตรดิตถ์ ได้ประชุมยกระดับและติดตามความคืบหน้าการจัดทำการเปิดเผยข้อมูลสาธารณะ ( Open Data Integrity and transparency Assessment : OIT ) โดยผู้รับผิดชอบได้รายงานความคืบหน้าในการจัดทำข้อมูลเผยแพร่ในเว็บไซต์และเพจเฟซบุ๊คของตรวจคนเข้าเมืองจังหวัดอุตรดิตถ์
![](http://uttaradit.immigration.go.th/wp-content/uploads/2024/04/รูปภาพ1.png)
![](http://uttaradit.immigration.go.th/wp-content/uploads/2024/04/LINE_ALBUM_210966_๒๔๐๔๑๙3.jpg)
![](http://uttaradit.immigration.go.th/wp-content/uploads/2024/04/LINE_ALBUM_210966_๒๔๐๔๑๙2.jpg)